Vấn đề này được thông báo trong 1 cuộc phỏng vấn với Giám đốc công ty Ukroboronservice, ông Sergei Mykytyuk. Hiện tại, công ty đang giới thiệu loại xe tăng này cho một số khách hàng tiềm năng vốn có truyền thống sử dụng các trang thiết bị quân sự từ thời Liên Xô như một số quốc gia ở châu Phi, Đông Nam Á, Ả Rập.

Xe tăng T-64. 

Xe tăng T-64 được giới thiệu lần đầu vào năm 1963, đây là một sản phẩm của nhà máy Kharkiv, Ukraine. Xe tăng T-64 được đánh giá là mẫu tăng cách mạng cho xe tăng hiện đại ngày nay. Đây là mẫu xe tăng đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống nạp đạn tự động cho pháo.

T-64 có khối lượng tối đa 42 tấn, trang bị động cơ 700 mã lực giúp xe đạt được tốc độ tối đa 60km/h, 1 pháo nòng trơn 125mm có khả năng bắn được tên lửa chống tăng, súng máy đồng trục PKT cỡ nòng 7,62mm, súng máy hạng năng NSVT cỡ nòng 12,7mm.

Trong giai đoạn Chiến tranh lạnh, xe tăng T-64 (sau này T-80 là loại xe tăng được thiết kế từ T-64) luôn đứng đầu trong chiến tuyến đối đầu với NATO. Xe tăng T-64 chưa bao giờ được xuất khẩu ra nước ngoài, đây được coi là hàng "quốc bảo" của Liên Xô và hiện nay chỉ có một số quốc gia bao gồm Nga và các nước thuộc Liên Xô cũ được biên chế loại xe tăng này, trong đó Ukraine là quốc gia sử dụng nhiều nhất.

Nếu được xuất khẩu, rất có thể Ukraine sẽ chào thêm gói nâng cấp lên chuẩn T-64BM Bulat đang được quân đội Ukraine sử dụng. Xe tăng T-64BM được nâng cấp thêm giáp phản ứng nổ Kontakt-5, động cơ mới cũng như nâng cấp hệ thống ngắm bắn, nhìn đêm.