Rồi cũng gặp được phát ngôn của Ngọc Trinh thấy hay hay: : “Đối với tôi, kinh doanh là để kiếm tiền còn việc mặc nội y là đam mê và sở thích. Bây giờ cho dù tôi có là doanh nhân nổi tiếng kiếm được hàng trăm tỉ nhưng nếu có hợp đồng về việc mặc nội y hay khoe body, tôi vẫn nhận lời nếu phù hợp. Bản thân tôi luôn muốn là “nữ hoàng nội y”, miễn sao tôi không mặc nội y đi tiếp khách là được”.

Thực ra thì Ngọc Trinh từ một cô gái miệt vườn được biết đến với danh xưng “nữ hoàng nội y” và kiếm tiền như ngày nay chính là nhờ làn da trắng, body đẹp (dĩ nhiên là có sự hỗ trợ vô cùng to lớn của công nghệ) và mặc nội y. Nhưng giờ thì mặc nội y lại không còn chỉ để kiếm tiền như cô nói mà là đam mê và sở thích.

Mà ai cũng hiểu đã đam mê thì nó chả khác gì con nghiện, ít khi chịu giẫm chân tại chỗ mà chỉ tiếp tục cháy lên. Nhưng không chỉ Ngọc Trinh đam mê nội y đâu!

Mai Phương Thúy từng làm dậy sóng dư luận khi mặc áo dài không nội y, đó chẳng phải là một sự đam mê nội y chưa nói ra còn gì!

Và nhiều chân dài khác trong showbiz Việt tuần nào chả khoe nội y trên “phây” - chả là đam mê sao!

Nhưng Ngọc Trinh dám nói ra và cũng tự tin hơi thái quá, bởi cô không thể giữ mãi danh hiệu “nữ hoàng nội y” được. Khi người đẹp ngày một nhiều lên và công nghệ ngày một phát triển lên.

Ở Paris (Pháp) có một hãng thời trang của Tây Ban Nha năm ngoái đã có cách thức đặc biệt để lôi kéo khách hàng: tặng miễn phí áo quần cho 100 người đầu tiên đến cửa hàng trong trang phục “nội y” vào đúng dịp thời tiết lạnh nhất trong năm (âm 1 độ C).

Ở ta, vì truyền thống văn hóa Á Đông, không thể có chuyện đó ở đường phố. Nhưng tại sao một hãng thời trang Việt nào đó không tổ chức một sự kiện như thế ở một bãi biển phía bắc vào mùa đông nhỉ? Thể nào chả thu hút các hãng quảng cáo, truyền thông.

Khi đó niềm đam mê mặc nội y sẽ được chị em thể hiện mãnh liệt và chắc chắn sẽ có hàng loạt “nữ hoàng nội y” mới xuất hiện, tùy theo mắt nhìn của cánh đàn ông.

Bởi câu nói bất hủ “Vẻ đẹp ở mắt kẻ si tình, không ở má hồng cô thiếu nữ” đời nào cũng đúng.