Chùm ảnh PV Báo Lao Động cho thấy QL 27C tan nát, xuống cấp nghiêm trọng:

Đất đá vỡ vụn, PV dễ dàng bóc tách. Ảnh ĐÌNH VĂN
Các điểm hư hỏng rất rộng. Ảnh ĐÌNH VĂN
Mặt đường bị đè nén, bong tróc. Ảnh ĐÌNH VĂN
Các điểm hư hỏng tạo thành hố bẫy người đi đường. Ảnh ĐÌNH VĂN
Đất đá không kết dính, trông nham nhở. Ảnh ĐÌNH VĂN
Những điểm sụt lún, hư hỏng với bề mặt rất lớn. Ảnh ĐÌNH VĂN
Tuyến QL 27C này, các điểm hư hỏng rất nhiều. Ảnh ĐÌNH VĂN
Năm 2015, Khánh Hòa bàn giao tuyến QL 27C cho Tổng cục Đường bộ Việt Nam quản lý. Ảnh ĐÌNH VĂN
Những điểm hư hại, kéo dài hàng chục Km. Ảnh ĐÌNH VĂN
Mặt đường bị băm nát, đánh toạc. Ảnh ĐÌNH VĂN
Thậm chí hư hỏng ngay tại các điểm trám, vá. Ảnh ĐÌNH VĂN
Chỉ một đoạn ngắn đã có hàng chục mảng vá. Ảnh ĐÌNH VĂN
Đơn vị thi công càng vá, càng hỏng. Ảnh ĐÌNH VĂN
Bong tróc ngay sau khi đơn vị thi công rút đi. Ảnh ĐÌNH VĂN
Công văn ngày 12.6, Chi cục Quản lý đường bộ III.3, yêu cầu Cty CP Quản lý và XDĐB Khánh Hòa có trách nhiệm sửa chữa, bảo vệ kết cấu mặt đường. Ảnh ĐÌNH VĂN