Sau khi thông xe cầu vượt sáng ngày 3.7, dòng xe đi vào sân bay Tân Sơn Nhất và dòng xe đi từ đường Trường Sơn ra đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi được phân luồng đi trên cầu vượt và phía dưới nên không còn bị giao cắt tại nút giao Trường Sơn. Vì thế, không còn tình trạng ùn tắc tại nút giao này. Ảnh: M.Q

Phía dưới chân cầu vượt giờ cao điểm, dòng phương tiện từ đường ga quốc tế và đường Bạch Đằng đổ ra đường Trường Sơn di chuyển thông thoáng. Ảnh: M.Q

"Có cầu vượt có khác, cổng sân bay Tân Sơn Nhất đã thông thoáng, không còn ùn ứ giờ cao điểm như lúc trước chưa có cầu vượt" - anh Trần Văn Bình, tài xế xe ôm khu vực sân bay, nói. Ảnh: M.Q

Cầu cho phép ôtô, xe khách, xe buýt lưu thông một chiều để vào ga quốc nội và ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: M.Q
Xe máy muốn đi vào sân bay thì phải đi phía dưới cầu vượt, sau đó rẽ phải vào đường Hồng Hà để quay đầu tại các điểm quay đầu để vào sân bay. Có cầu vượt, lượng xe ô tô di chuyển dưới cầu giảm đáng kể, xe máy thênh thang đường chạy. Ảnh: M.Q
Một điểm quay đầu cho xe máy để vào sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: M.Q
Nhánh cầu vượt cho ô tô vào ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất rất thông thoáng. Ảnh: M.Q
Trước mắt, cầu vượt thép đã làm giảm ùn tắc giao thông trên các tuyến đường ra - vào khu vực sân bay Tân Sơn Nhất giờ cao điểm. Ảnh: M.Q
Trong khi đó, nhánh cầu vượt tại vòng xoay Nguyễn Thái Sơn hướng từ đường Hoàng Minh Giám - Nguyễn Thái Sơn được thông xe sáng cùng ngày cũng giúp khu vực này bớt căng thẳng kẹt xe giờ cao điểm. Ảnh: M.Q
Nhánh cầu vượt sau khi thông xe đã tạo ra một hướng đi phía trên vòng xoay Nguyễn Thái Sơn giúp giảm ùn tắc ở nút giao này. Ảnh: M.Q
Nhánh cầu thứ 2 hướng Nguyễn Kiệm - Hoàng Minh Giám sẽ tiếp tục được thi công và dự kiến sẽ thông xe vào tháng 9.2017. Nhánh cầu vượt thứ 3 từ đường Nguyễn Kiệm sang đường Nguyễn Thái Sơn sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017. Ảnh: M.Q
Hai làn đường hướng từ công viên Gia Định vào vòng xoay Nguyễn Thái Sơn song song với cầu cũng được mở rộng cho các phương tiện lưu thông. Ảnh: M.Q