Đặc biệt, MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng cũng đạt số lượt xem kỷ lục trên Youtube với hơn 35 triệu lượt sau 10 ngày ra mắt. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Sơn Tùng sau khi tách khỏi công ty Wepro.

MV "Lạc trôi" kể về một ông vua đang đứng trên đỉnh cao quyền lực, sở hữu mọi thứ nhưng lại cảm thấy cô đơn và lạc lõng trong cung điện nguy nga, rộng lớn. Thông qua nội dung này, Sơn Tùng M-TP muốn nhắn gửi đến người nghe thông điệp: “Trong chính mình luôn có nhiều con người khác nhau. Dù bạn là ai cũng vậy, vị vua hay người bình thường thì luôn muốn tìm tình yêu đích thực".

Quà tặng Sơn Tùng tặng fan của mình nhân dịp anh nhận được nút vàng của Youtube.

Âm nhạc của Lạc trôi cũng được đánh giá cao khi có sự kết hợp giữa future bass và nhạc cụ dân tộc, sản xuất bởi sự hỗ trợ của Triple D.

Liên tiếp nhận tin vui ngay từ đầu năm 2017, Sơn Tùng đã quyết định tặng quà fan, đó là bộ merchandise (sản phẩm quà tặng bao gồm lịch tết, bao lì xì, khăn cổ và 300 vé mời tham dự buổi Private Year End Meeting diễn ra vào ngày 22.1.2017).

Sau Lạc trôi, hiện Sơn Tùng M-TP đang bắt tay chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới sẽ ra mắt vào dịp Valentine này.

MV Lạc Trôi của Sơn Tùng: