Ông Nguyễn Đức Thịnh xác nhận việc đến trực tiếp các hộ dân để tìm hiểu thiệt hại và xin lỗi khách hàng với PV Báo Lao Động.

Cũng ngày 10.2, Điện lực Đống Đa đã ra văn bản gửi các cơ quan báo chí thông tin rõ về việc xử lý thiệt hại của khách hàng do sự cố điện. Theo văn bản này, “Giám đốc Cty Điện lực Đống Đa đã chỉ đạo các bộ phận liên quan thống kê toàn bộ các thiết bị điện của khách hàng bị hư hỏng do điện chập chờn gây nên và cho sửa chữa trong thời gian sớm nhất. Đồng thời cho rà soát, kiểm tra việc tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng để nghiêm túc kiểm điểm việc thiếu trách nhiệm của nhân viên Cty Điện lực Đống Đa trong thực hiện nhiệm vụ, dẫn đến xử lý không kịp thời sự cố gây bức xúc cho khách hàng”.

 

 Điện lực Đống Đa, Hà Nội cam kết sửa chữa các thiết của khách hàng bị hư hỏng do sự cố điện.

Sáng 15.2, trao đổi với PV Báo Lao Động các hộ dân nhà B8b Kim Liên bị thiệt hại do sự cố điện ngày 3.2 cho biết, Điện lực Đống Đa đã cho thống kê thiệt hại của khách hàng ngay trong Tết Bính Thân và tiến hành sửa chữa các thiết bị bị hư hại. Trường hợp nhà hộ anh Thinh (Phòng 409, hỏng máy giặt, điều hòa, tủ lạnh) được Điện Lực Đống Đa đề nghị cho mượn tủ lạnh trong lúc chờ sửa chữa. Hiện máy giặt đã hoạt động trở lại.