So với phiên bản trước, Camry được nâng cấp khá mạnh mẽ về thiết kế ngoại thất cũng như trang bị nội thất trong đó sự thay đổi tập trung chủ yếu ở phiên bản 2.0E.

Ngoại thất xe trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình thang, đèn pha kiểu mới cùng những đường gân nổi trên nắp ca pô và dọc thân xe.

Ở phiên bản cao cấp nhất, xe có trang bị đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu, gương chiếu hậu có chức năng chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và chức năng chống đọng nước cùng tính năng nhớ vị trí, tự động điều chỉnh khi lùi xe.

 Toyota Camry mới trẻ và cá tính hơn

Nội thất cũng được làm mới và có thêm tiện nghi đặc biệt là ở phiên bản 2.0. Bảng táp lô đồng hồ có thiết kế hoàn toàn mới gồm 2 đồng hồ lớn 2 bên và màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch.

Phiên bản 2.0E được trang bị ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng thay vì ghế chỉnh tay của phiên bản trước.

 

Các trang bị đáng chú ý khác gồm hệ thống khởi động thông minh, tay lái bọc da 3 chấu chỉnh điện 4 hướng trên phiên bản 2.5Q và 4 chấu chỉnh điện 4 hướng trên phiên bản G và E có tích hợp các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh, màn hỉnh hiển thị đa thông tin MID, điều hòa 2 vùng độc lập cho bản 2.5G, 2.0E và điều hòa 3 vùng độc lập với bảng điều khiển được được tích hợp trên tựa tay hàng ghế sau ở bản 2.5Q.

Mẫu xe cao cấp nhất 2.5Q còn được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng, chức năng hỗ trợ ra vào xe và điện thoại rảnh tay.

 Toyota Camry mới có thêm nhiều trang bị mới

Các trang bị an toàn cũng được bổ sung và hiện có cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc; kiểm soát lực kéo TRD, hệ thống camera lùi và cảm biến góc trên 2.5Q, cảm biến góc trên 2.05G và cảm biến lùi trên 2.0E, 7 túi khí cho bản 2.5Q, 4 túi khí cho bản 2.5G và 2 túi khí cho 2.0E…

Toyota Camry mới tiếp tục có 3 phiên bản 2.5Q, 2.5G và 2.0E với hai loại động cơ xăng 2,0 lít và 2,5 lít. Tuy nhiên, động cơ xăng 2,0 lít có sự nâng cấp với công nghệ mới giúp tăng công suất lên 150 mã lực tại 5.600-6.500 vòng/phút và 199 Nm tại 4.600 vòng/phút, tăng 5 mã lực và ở mức vòng tua thấp hơn. Điều này giúp xe cải thiện đáng kể gia tốc và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Phiên bản 2.0E cũng được trang bị hộp số tự động 6 cấp mới.

Trong khi đó, động cơ 2,5 lít vẫn giữ nguyên về công nghệ cũng như sức mạnh và tiếp tục có công suất cực đại 178 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 231 Nm tại 4.100 vòng/phút. Phiên bản 2.5 lít cũng không đổi về hộp số.

Về màu sắc, bên cạnh 3 màu từng có ở bản trước là bạc, nâu vàng,đen, Camry mới có thêm màu xanh ghi ánh kim.

Do tập trung nâng cấp bản 2.0 E nên phiên bản này tăng giá thêm 79 triệu đồng và ở mức 1,078 tỷ đồng. Còn bản 2.5Q 2015 dự kiến có giá cao hơn trước 67 triệu đồng và lên mức 1,359 tỷ đồng. Bản Camry 2.5G  cao hơn 50 triệu đồng, lên 1,214 tỷ đồng.

Dù tăng giá khá nhiều nhưng đại diện Toyota Việt Nam vẫn tự tin đưa ra doanh số dự kiến 420 xe/tháng.

Clip ra mắt Toyota Camry mới tại Việt Nam: