Với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý Tòa Nhà Xanh là đơn vị quản lý vận hành tòa nhà văn phòng, chung cư uy tín. Không chỉ vậy, công ty còn luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và áp dụng phương thức quản lý tiên tiến, nhằm mang đến cuộc sống chất lượng, hiện đại, tiện nghi, an ninh, an toàn cho cư dân, khách hàng đồng thời gia tăng giá trị của các tòa nhà.

Bên cạnh tâm niệm, sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giá trị tối ưu, Công ty TNHH Dịch vụ quản lý Tòa Nhà Xanh còn không ngừng xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, giàu cơ hội trải nghiệm và phát triển bản thân cho CBNV với những chính sách ưu đãi tốt nhất.Quy mô Công ty: 25-99

Điện thoại: 024.35775666 (Ext: 115)

Để đáp ứng nhu cầu công việc Công ty cần tuyển dụng vị trí sau:

Vị trí tuyển dụng:             Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

Số lượng tuyển dụng:        01

Mức lương:                      Thỏa thuận

Mô tả công việc:

1. Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự:

­          Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để xây dựng kế hoạch nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.

­          Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.

­          Kế hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.

­          Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.

­          Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. 

­          Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần …

­          Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.

­          Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

­          Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó. 

­          Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng SĐTC/ cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. 

­          Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.

­          Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV…);

­          Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.

­          Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

2. Quản trị hành chính:

­          Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

­          Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty

­          Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: quản lý đội xe, y tế, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các buổi lễ, hội thảo của công ty

­          Quản lý mảng CNTT nhằm đảm bảo cung cấp và hỗ trợ dịch vụ về CNTT cho người sử dụng

­          Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.

­          Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

3. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:

-          Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty

-          Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty

-          Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty

4. Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài

-          Kết hợp với các trưởng phòng ban khác xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp;

-          Xây dựng chế độ lương, thưởng phù hợp;

-          Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài …;

-          Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài;

-          Xây dựng lộ trình phát triển nhân viên …

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên  môn:

-          Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.

-          Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.

 2. Kỹ năng:

-          Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.

-          Kỹ năng lập kế hoạch.

-          Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

-          Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

-          Kỹ năng giao tiếp tốt.

3. Kinh nghiệm:

-          Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.

-          Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

 4. Phẩm chất cá nhân:

-          Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

-          Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.

-          Sáng tạo trong công việc.

YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương) + Ảnh 4 x 6
  • Bản sao công chứng văn bằng, chứng chỉ;
  • Giấy Khám sức khỏe;
  • Bản sao công chứng CMTND, Hộ khẩu, Giấy khai sinh;
  • Bảng mô tả quá trình công tác (CV Tiếng Việt)
  • Chấp nhận hồ sơ phô tô. Ứng viên hoàn thiện hồ sơ đầy đủ nếu được tuyển dụng. Không hoàn trả hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu
  • Ưu tiên và phỏng vấn ngay các hồ sơ nộp trực tiếp tại văn phòng công ty.

Hồ sơ xin gửi về:

Công ty cổ phần Tập đoàn Videc

VP Công ty: số 349 phố Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người liên hệ: Ban Nhân sự - Mrs. Huệ

Điện thoại: 024 35774666/ 0904 051085

Email:  videctuyendung@videc.com.vn

Thời gian nhận hồ sơ: 01/06/2019 – 30/06/2019