>> Tập 3 vòng Đối đầu The Voice: Nhạt
>> Dư luận về tập 2 Đối đầu của The Voice: Lại hát tiếng Anh!
>> “The voice” giả vờ “đối đầu”?

>> Khôn quá, hóa… thiệt!
>> Mr Đàm “dụ” thí sinh Giọng hát Việt bằng… kim cương
>> Show diễn thành công của HLV Trần Lập!

Theo thông báo số 42/2012 ngày 12.9 của Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd, Đài Truyền hình Việt Nam), đơn giá quảng cáo sẽ tăng trong chương trình The Voice – Giọng hát Việt phát sóng từ ngày 23.9.2012 đến 13.1.2013.

Cụ thể, giá quảng cáo trong chương trình phát sóng từ 23.9 - 21.10, là 75 triệu (10 giây) và 150 triệu (30 giây).

Từ 28.10 - 23.12, các mức giá tương ứng là: 80 triệu (10 giây), cho đến 160 triệu (30 giây).

Giá quảng cáo còn tiếp tục tăng từ 30.12.2012 – 13.1.2013, với các khung giá: 90 triệu (10 giây) và cao nhất là 180 triệu (30 giây).

Đơn giá quảng cáo này so với thông báo số 39/2012 ngày 11.8.2012 trước đó đều tăng hơn 10% với mỗi spot quảng cáo. Mức giá quảng cáo thấp nhất trước đây đưa ra là 65 triệu đồng (10 giây) và cao nhất là 160 triệu đồng (30 giây).

Việc tăng giá quảng cáo này được đưa ra chưa đầy 1 tuần sau khi xảy ra scandal The Voice – Giọng hát Việt dàn dựng kết quả. Điều này khiến công chúng đặt câu hỏi về việc “cố tình” sắp đặt scandal để khán giả biết đến nhiều hơn, nhằm thu hút quảng cáo.

Với mức giá spot quảng cáo này, The Voice là gameshow có giá quảng cáo đắt nhất trên VTV hiện nay.