MV “Nơi này có anh” sau một ngày ra mắt đã có hơn 4 triệu lượt xem. Ca từ nhẹ nhàng, dễ nghe cùng cảnh quay lung linh, lãng mạn đã khiến bài hát ngay lập tức trở thành hit mới của Sơn Tùng.

Teaser nhá hàng mà Sơn Tùng up lên YouTube một tuần trước đã có hơn 2 triệu lượt xem cùng những bình luận thể hiện sự mong chờ MV chính thức.

Bình luận thể hiện sự háo hức của Sky trước ngày Sơn Tùng ra MV mới

Ngay khi MV "Nơi này có anh" được ra mắt, các Sky đã đón xem và cùng nhau "cày view" cho sếp.

Hình ảnh hài hước Sky cày view cho sếp được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội

Trước đó, Sơn Tùng đã tung bộ ảnh Valentine “Nhật kí 4 mùa yêu” cực ngọt ngào với Chi Pu. Bộ ảnh đã diễn tả đầy đủ những cung bậc cảm xúc trong tình yêu trải dài suốt 4 mùa để trở thành câu chuyện tình yêu hạnh phúc của một cặp đôi đang yêu. Hãy sống trọn vẹn một đoạn đường cùng nhau để khi quay đầu, niềm yêu đó không trở thành nỗi buồn nuối tiếc - đó chính là thông điệp mà cặp đôi Chi Pu - Sơn Tùng M-TP gửi đến khán giả.


Cùng với đó, "Lạc trôi" được đưa vào đề thi văn lớp 11 gây tranh cãi trong nhiều ngày qua, khiến cái tên Sơn Tùng M-TP chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất suốt mùa Valentine này.