Hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, trong tháng “Tri ân khách hàng”, EVN HANOI triển khai hàng loạt hội nghị khách hàng tại 30 Cty Điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện để lắng nghe các ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng, cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của TCty Điện lực TP.Hà Nội nói riêng.

EVN HANOI cũng triển khai nhiều chương trình hữu ích: Thực hiện miễn phí nhân công lắp đặt đối với khách hàng đăng ký cấp điện mới công tơ 1 pha và 3 pha; hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa miễn phí cho 5.400 hộ gia đình trên địa bàn quản lý; đưa ứng dụng nhắn tin truy vấn (MO) vào vận hành và hoạt động qua đầu số 6073, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, thanh toán tiền điện, trạng thái thanh toán tiền điện; xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động; gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện qua hình thức SMS - email...

Theo EVN HANOI, ngoài các chương trình tri ân khách hàng trên, EVN HANOI sẽ tổ chức hàng loạt công tác xã hội từ thiện. Trong đó, 577 hộ gia đình nghèo, đặc biệt là các hộ gia đình chính sách nghèo của TP sẽ được EVN HANOI tổ chức sữa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn.