Theo Tổng Cty Điện lực Hà Nội, sau khi các cơ quan truyền thông đăng tải các bài viết về trường hợp một số khách hàng nhận được hóa đơn tiền điện tăng cao bất thường, EVN Hà Nội đã tiến hành kiểm tra, xử lý nghiêm khắc các trường hợp để xảy ra sai sót trong quá trình ghi chỉ số côngtơ điện, đồng thời công khai xin lỗi khách hàng.

Để công khai minh bạch trong việc ghi chỉ số côngtơ, EVN Hà Nội tiến hành niêm yết lịch ghi chỉ số tại UBND phường, nhà văn hóa các quận, huyện, đăng tải trên website: http://evnhanoi.com.vn... để khách hàng có điều kiện cùng theo dõi và giám sát việc ghi chỉ số côngtơ, tránh bị nhầm lẫn, thiệt hại.