Chủ tịch Hội đồng quản trị hãng Lufthansa, Kay Kratky, cho biết bộ lưu dữ liệu chuyến bay 4U 9525 đã không thể gửi được tín hiệu nữa. Điều này khiến một số người cho rằng, các thông tin về chuyến bay không đủ, và việc các nhà điều tra Pháp đưa ra kết luận nghi ngờ cơ phó Andreas Lubitz cố tình đâm máy bay vào núi là quá vội vàng. 

Cho đến nay chỉ có một phần của hộp đen chiếc Airbus 320 là bộ lưu dữ liệu buồng lái được tìm thấy tại hiện trường vụ tai nạn.

Công tố viên người Pháp Brice Robin cho biết, việc tìm thi thể các nạn nhân là ưu tiên hàng đầu lúc này. Tính đến nay, ADN của 80 nạn nhân đã được xác định.

Điều kiện thời tiết xấu cản trở các máy bay trực thăng đến khu vực hiện trường và buộc các nhà điều tra phải đi bộ đến đó. Theo ông Robin, con đường tiếp cận hiện trường vụ tai nạn đang được xây dựng với sự trợ giúp của các xe địa hình nhằm giúp di chuyển xác máy bay và công việc này có thể sẽ được hoàn thành vào tối 30.3.

Một trung tâm hỗ trợ gia đình các nạn nhân đã được mở tại một khách sạn ở Marseille. Từ đây, hãng hàng không Germanwings dự định sẽ hỗ trợ hướng dẫn và đưa các thân nhân đến thăm khu vực máy bay rơi.

Tại Đức, một lực lượng đặc nhiệm đang tham gia quá trình điều tra vụ tai nạn. Trong đó, 50 cảnh sát điều tra nguyên nhân vụ việc, những người còn lại có nhiệm vụ thu thập mẫu ADN để xác định thi hài các nạn nhân.