Sau ngày phát hành số báo đầu tiên sau vụ thảm sát  14.1 cho đến những ngày cuối tuần, nhu cầu “số báo của những người sống sót” không hề giảm sút trên toàn Châu Âu. Trong 3 ngày đầu tiên, mỗi ngày khoảng 1 triệu bản Charlie Hebdo được bán hết. Đến 17.7, nhà phân phối của tạp chí ở Pháp, MLP, đã quyết định tăng số in lên thành 7 triệu bản.

Tờ Le Figaro của Pháp đã gọi đây là “một kỷ lục trong lịch sử báo chí Pháp”.

CNN dẫn lời Michel Salion, người phát ngôn của MLP, cho biết còn quá sớm để nói họ sẽ thu được bao nhiêu tiền từ việc bán báo.

Tuy nhiên truyền thông Pháp nói, việc bán số mới này sẽ đem lại cho Charlie Hebdo 10 triệu euro.

Tờ báo mới, với tranh biếm về nhà tiên tri Mohammed tiếp tục xuất hiện trên trang bìa, đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Biểu tình phản đối số báo này đã diễn ra ở Pakistan, Jordan, Algeria, Niger, Mali, Somalia, Senegal, và Mauritania.

Tại Karachi, biểu tình diễn ra hôm 16.1 đã trở thành bạo lực, một phóng viên ảnh làm cho một cơ quan báo chí Pháp đã bị bắn bị thương.

Ở Niger, một số nhà thờ bị đốt cháy, ít nhất 4 người thiệt mạng. Đại sứ quán Pháp tại nước này đã kêu gọi công dân Pháp cảnh giác, tránh đi ra ngoài.

Báo chí nhiều nước đã từ chối đăng lại biếm họa này.