Ngăn ngừa nhiễm trùng: Lê chứa vitamin C. Do vậy, ăn lê có thể giúp bạn ngăn ngừa nhiễm trùng nhất định như ho, cảm lạnh, viêm phế quản, viêm phổi và thậm chí cả bệnh cúm.

 

Điều trị táo bón: Chất xơ trong quả lê có thể giảm nguy cơ táo bón. Tuy nhiên, sẽ hiệu quả hơn khi ăn cả vỏ.

Năng lượng: Lê ít chất béo nhưng vẫn cung cấp cho bạn năng lượng nhất định. Một quả lê cỡ trung bình có chứa khoảng 100 calo.

 

Kiềm chế thèm ăn: Lê chứa đường tự nhiên, giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn đối với chất ngọt nhân tạo.

 

Tốt cho tim: Lê chứa kali, chất này rất quan trọng cho chức năng tim. Cả mẹ và thai nhi đều cần khoáng chất này để có một trái tim khỏe mạnh.

 

Tốt cho xương: Lê chứa canxi, là một khoáng chất quan trọng có thể tăng cường sức khỏe xương khớp của cả bé và mẹ.