Nên ăn nhiều chất xơ

Ăn các loại rau giàu chất xơ như rau khoai, cà rốt, khoai tây có thể làm sạch tất cả các chất thải và chất độc từ dạ dày của bạn. Mỗi ngày, bạn nên tiêu thụ ít nhất 250g rau, quả, đặc biệt là những loại giàu chất xơ và vitamin C giúp cho hệ tiêu hóa bạn tốt hơn.

Cung cấp chất xơ giúp cho hệ thống tiêu hóa của bạn tốt hơn.

Không nên uống nhiều rượu, đặc biệt rượu nặng

Không nên uống rượu, đặc biệt là rượu vodka, whiskey, rum… thường xuyên, vì chúng có thể gây ra các vấn đề về tiêu hóa như hội chứng ruột kích thích.

Hạn chế tiêu thụ thịt đỏ

Tránh tiêu thụ thịt đỏ thừa, vì thịt đỏ bao gồm chất béo bão hòa có thể rất không lành mạnh cho hệ tiêu hóa của bạn.

Hạn chế tiêu thụ thịt đỏ.

Uống đủ nước

Để giữ hydrat ở mức có thể, bạn nên uống đủ nước và chất lỏng.

Không nên bỏ bữa

Không nên bỏ bữa ăn. Bỏ qua bữa ăn có thể cực kỳ nguy hại cho hệ tiêu hoá của bạn khỏe mạnh và có thể gây ra những vấn đề về dạ dày.