Tiềm năng cùng quy mô của thị trường khiến Ấn Độ trở thành điểm đến đầu tiên của CD 110 Dream. Dòng xe này có ba màu đen-đỏ, đen-xanh và đen-xám với kiểu dáng lai tạp giữa 2 dòng xe danh tiếng một thời Honda CD và Dream D.

Sự kết hợp này cũng lý giải cái tên của mẫu xe này là CD 110 Dream. Tuy nhiên, khi quan sát, CD 110 Dream không khác nhiều so với hai dòng xe ra mắt trước đó tại Ấn Độ là Neo và Yuga. 

Sự khác biệt chủ yếu nằm ở bộ vành đúc màu bạc và tem xe. Chiều dài cơ sở của xe ở mức 1.258 mm, còn khoảng sáng gầm xe là 179 mm. Xe có thiết kế yên dài, lốp không săm.

Động cơ xe là loại 110 cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 8,25 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,63 Nm tại 5.500 vòng/phút đi kèm hộp số 4 cấp. 

Honda khẳng định dòng xe này ăn ít xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng 74 km/lít xăng, tương đương với mức 1,35 lít/100 km.

Dòng xe này được kỳ vọng sẽ chinh phục được các khách hàng thu nhập thấp và người dân ở nông thôn tại Ấn Độ. Hiện chưa rõ Honda có tung dòng xe này ra các thị trường đang phát triển khác không.