Việc tự tổ chức sân chơi riêng đang có dấu hiệu trở thành một trào lưu mới của các hãng xe sang tại Việt Nam. Trong khi Mercedes duy trì đều đặn sân chơi Fascination thì BMW cũng theo chân và sẽ "khoe xe" trong triển lãm riêng có tên BMW World Vietnam 2014.

 BMW sẽ khoe các đại diện của thương hiệu Motorad tại Hà Nội trong triển lãm xe riêng đầu tiên của mình.

Sự kiện này được đại diện của Euro Auto, nhà phân phối BMW tại Việt Nam khẳng định là để kỷ niệm 20 năm BMW có mặt trên thị trường.

Trong sân chơi tổ chức từ ngày 21 đến ngày 24.08.2014 tại Vincom Mega Mall – Royal City, Hà Nội, BMW dự kiến sẽ đem ra trưng bày tất cả các mẫu xe mới của thương hiệu BMW và Mini. Đây cũng là dịp BMW giới thiệu về Motorad và một số dòng môtô lừng danh của Đức. 

Thông qua triển lãm này, chắc chắn hãng xe Đức sẽ có cơ hội để đánh giá thị trường môtô  phân khối lớn vốn đang có tiềm năng và cũng lắm đối thủ đồng thời từ đó phân phối chính thức các đại diện 2 bánh của mình. 

Trong thế giới xe 2 và 3 bánh, BMW là một cái tên nổi tiếng với những sản phẩm đình đám như BMW R1200 RS, F800 GS, R1200 R... Một số ít xe phân khối lớn và xe ga cỡ lớn của BMW cũng đã về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu không chính hãng và được dân chơi yêu thích dù giá cao.

Theo Euro Auto,  bên cạnh các mẫu xe ôtô và môtô mới, một trong những tiêu điểm của sự kiện này sẽ là mẫu BMW Vision Connected Drive. Cũng nhân sự kiện này, Euro Auto áp dụng chương trình ưu đãi tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ và phiếu phụ kiện/ dịch vụ 5 triệu đồng cho các khách hàng mua xe BMW hoặc MINI.