Trong dịp khai trương này, Starbucks trình làng thức uống mới – Starbucks Asian Dolce Latte  - dành riêng cho thị trường Châu Á.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông John Culver - chủ tịch Starbucks tại Trung Quốc và Châu Á - Thái Bình Dương của Starbucks - nhấn mạnh: “Thị trường Việt Nam có nhiều tiềm năng để Starbucks có thể phát triển hàng trăm cửa hàng ở nhiều địa phương. Ngoài ra, Starbucks cũng cam kết sẽ hỗ trợ nông dân trồng cà phê, đưa cà phê Việt Nam ra thị trường thế giới”.

Được biết Starbucks hiện có 3.400 cửa hàng tại các thị trường ở Trung Quốc và Châu Á - Thái Bình Dương, với hơn 50.000 nhân viên trong toàn  khu vực. Starbucks có kinh nghiệm hơn 42 năm kinh doanh cà phê, tại 61 quốc gia.