Chỉ sau một ngày, MV "Lạc trôi" đạt hơn 5 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Sản phẩm vượt qua kỷ lục MV "Chúng ta không thuộc về nhau" (3 triệu lượt xem sau một ngày) của chính Sơn Tùng M-TP.

Lạc trôi gần chạm mốc hơn 5 triệu lượt xem chỉ sau một ngày phát hành.

Chia sẻ về cảm xúc khi "Lạc trôi" đạt con số ấn tượng này, Sơn Tùng cho biết: “Với Tùng, thử thách lớn nhất là phải vượt qua bản thân mình. Trước đây, khi "Cơn mưa ngang qua" hay "Em của ngày hôm qua" Tùng từng nghĩ chắc mình sẽ không thể sáng tác ca khúc nào qua được hai bản hits trên. "Lạc trôi" là một bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của tôi. Tôi không đặt nặng chuyện nó sẽ vượt mặt các ca khúc trước đây, nhưng khi mọi người đón nhận, tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

"Lạc trôi" là một dự án đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp của Sơn Tùng khi anh chính thức thành lập Công ty MTP Entertainment, hoạt động vai trò độc lập. Từ hình ảnh cho đến nội dung trong MV được ca sĩ đầu tư rất kỹ lưỡng.

Tạo hình của Sơn Tùng trong MV lấy cảm hứng từ một vị vua ở đỉnh cao của quyền lực nhưng luôn muốn tìm cho mình một tình yêu đích thực.

Sơn Tùng tiết lộ để mang đến tạo hình cổ trang nhưng vẫn hiện đại trong MV, anh đã mất rất nhiều thời gian và chịu đau suốt nhiều giờ đồng hồ nối tóc để có được mái tóc dài phù hợp với tạo hình của nhân vật.

Sau "Lạc trôi", nam ca sĩ cũng đang bắt tay vào chuẩn bị những dự án âm nhạc khác trong năm 2017, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.