Sôi sục thị trường truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền: Cắt kênh có bớt “lũng đoạn” sóng?
Với hơn 50 đơn vị kinh doanh truyền hình trả tiền (THTT), có hàng trăm kênh truyền hình cả trong nước và nước ngoài phát sóng liên tục trong ngày và trong cả tuần, việc quản lý sóng và nội dung xem như bất khả thi.
VTV dần thâu tóm hết thị trường
Thị trường truyền hình trả tiền (THTT) không còn yên ả như thời điểm từ năm 2009 trở về trước.
Nỗi lo giá cước truyền hình đè lên người tiêu dùng
Trong một bài viết cách đây hơn hai tháng trên Lao Động, chúng tôi đã đặt nghi ngờ về khả năng “mua chung khai thác chung” bản quyền truyền hình giải bóng đá Ngoại hạng Anh (EPL) giai đoạn 2013-2016. Khai thác chung thì lấy gì để…
Sẽ ban hành 4 thông tư về truyền hình trả tiền
Quy chế quản lý hoạt động truyền hình trả tiền (THTT) do Thủ tướng Chính phủ ban hành đã được áp dụng vào cuộc sống. Phóng viên Cổng TTĐT Chính phủ có cuộc trao đổi với ông Lưu Vũ Hải, Cục trưởng Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông, xung quanh việc triển khai quy định mới này.
Thị trường truyền hình trả tiền: Cuộc cạnh tranh mới
“Sau hai năm cố gắng tìm hiểu thị trường VN, chúng tôi thấy lợi thế của K+ là chất lượng, nhưng cũng hiểu được trở ngại lớn nhất là giá cước, vì thế chúng tôi đã quyết định thích ứng hơn đối với thị trường", đại diện Cty truyền hình số vệ tinh VSTV - sở hữu thương hiệu truyền hình trả tiền (THTT) K+.
Chưa có quy định về giá cước truyền hình trả tiền
Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử Lưu Vũ Hải cho biết như vậy sau khi được hỏi về ý kiến của cơ quan quản lý nhà nước về phát thanh truyền hình trước việc SCTV tăng giá cước thuê bao tháng từ 66.000 lên 88.000 đồng/tháng.