Trong khuôn khổ hội chợ, Tổng cục Du lịch, Vietnam Airlines, các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn của Việt Nam và các địa phương giàu tiềm năng du lịch đã cùng tham gia gian trưng bày tại Gian hàng Việt Nam do Tổng cục Du lịch và Vietnam Airlines chủ trì. Đây là nỗ lực nhằm tăng cường hợp tác giữa các bên liên quan của Việt Nam trong việc tăng cường hiệu quả của công tác xúc tiến, quảng bá du lịch.

 Nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến quảng bá thu hút khách du lịch châu Âu đến Việt Nam, ông Hồ Anh Tuấn - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - cùng ông Nguyễn Văn Thảo - Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Anh, đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam tại London, qua đó gửi đến bạn bè quốc tế các thông tin cập nhật cùng các hình ảnh và sản phẩm của Việt Nam với thông điệp về điểm đến Việt Nam “An toàn, thân thiện, hấp dẫn”.

Năm 2015, bên cạnh những điểm đến đã trở nên quen thuộc như thủ đô Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Sa Pa, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Bình Thuận, TP. Hồ Chí Minh, nhiều điểm đến và dịch vụ mới được giới thiệu dự báo sẽ rất hấp dẫn khách du lịch từ châu Âu, trong đó có chương trình khám phá hang Sơn Đoòng nổi tiếng thế giới, tham quan Công viên địa chất Cao nguyên đá Đồng Văn, trải nghiệm di sản thế giới Vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ v.v…

 Theo Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn: “Với sự tham dự của khoảng 50.000 đại diện ngành du lịch toàn cầu và tổng giá trị giao dịch khoảng 3,5 tỉ USD tại sự kiện WTM năm 2013, sẽ rất có ý nghĩa nếu các sản phẩm của du lịch Việt Nam thu hút được sự quan tâm, chú ý tại hội chợ lần này”.

 Theo ông Lê Thanh Dũng - Trưởng Chi nhánh của Vietnam Airlines tại Vương quốc Anh, thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ giới thiệu nhiều dịch vụ nhằm tạo điều kiện hơn nữa cho khách du lịch từ Anh nói riêng, cũng như từ châu Âu nói chung, đến Việt Nam.